30

การ ที่ เรา รัก ใคร สัก คน
 
การที่เราได้รักครัยสักคน
รัก คือ อะไร ครัยที่สามารถตอบฉันคนนี้ได้
ความรักเป็นสิ่งที่สำคัญกับเรามากขนาดนั้นเหรอ

ทำไมบางคนที่รักแล้วต้องเสียน้ำตา
แล้วทำไมบางคนรักครัยสักคนแล้วแสนที่จะมีความสุข
อะไรล่ะที่เป็นตัววัดว่าเรามีความสุขหรือทุกข์กับรักครั้งนี้

ความรักเป็นสิ่งที่ดีเสมอหากเรายังสามารถประคับประคองรักนี้ไปตลอดรอดฝั่ง
แต่… หากว่ารักครั้งนี้มันล่มสลายไปกับตาเรา
ทำไมเราต้องรู้สึกเจ็บปวดกับความรักด้วย

การที่เราได้รักครัยสักคน
ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของของกันและกัน
เพราะการที่เราได้รู้จักกัน ก้อเป็นสิ่งที่แสนวิเศษมากเกินพอแล้ว

แม้เราสองจะมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน
แต่ในใจของเทอยังคงไม่ลืมคนนั้นของเทอ
เราคนที่ยังยืนอยู่ที่ ณ จุดเดิมย่อมที่จะเจ็บปวดเป็นธรรมดา

แต่ถ้าหากเราคิดเพียงแค่นี้แล้ว เราก้อต้องเจ็บอย่างนี้ไปตลอด
สู้เราคิดแค่เพียงว่าเราได้รักเค้าคนนั้นแล้ว
ได้ให้ความรู้สึกที่เรามีต่อเค้า
แค่นี้ก้อเพียงพอแล้วสำหรับเรา

ใช่ การที่เรายืนดูเค้าประสบความสำเร็จในชีวิต
ก้อเป็นสิ่งที่เราต้องการเห็น
เพียงแค่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คำทักทายจากเทอ
แค่นี้ก้อเพียงพอสำหรับการที่เราได้รักครัยสักคนแล้ว

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

