4

เหนื่อยกับการเดินทางค้นหาตัวต้น บนทางที่เเสนยาวไกล
 
เมื่อไหร่ เราจะไปถึงจุดหมาย นะ
 
เเล้วทำไมเราจะต้องมาเรียน ทั้ง ๆ ที่เราก็เรียนจบพอที่จะทำงานได้เเล้ว
 
เเต่ถ้าไม่เรียนต่อ อนาคตเราก็จะไป ไม่ถึง ดวงดาว ?( ที่บ้านไห้เรียนมากกว่า)
 
เพื่อคนที่รักเรา เเละคนที่เรารัก เหนื่อยเเละท้อเเค่ไหนก็ต้องทนเนอะ
 
เเต่ยิ่งเดินไป ก็เหมือนยิ่งไกล
 
ถ้าเราจบ เนติฯ ก้อใช่ว่า จะสิ้นสุดของการเรียน
 
เราก็ต้องเตรียมตัว ไห้ยิ่งมากกว่าการเรียนเนอี๊ก เฮ้ออ
 
อยากย้อนเวลากลับ อยากเรียน อะไร ที่ใจชอบ
 
เดินบนเส้นทางนี้เเล้ว เหมือนว่า เรียน ไม่จบสักที
 
ชีวิตนี้คงจะอยู๋กับเเค่ตัวหนังสือ
 
ถ้าย้อยเวลากลับไปได้คงจะดีนะ เราจะได้เรียนดังที่ใจชอบ
 
อยากวาดรูบ จินตนาการไปเรื่อย ไม่ยุ่ง วุ่นวานกับใคร
 
 
เฮ้ออ เเต่ไม่มีคัยสามารถย้อนเวลากลับได้
 
สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำวันนี้ พรุ่งนี้ไห้ดีที่สุด
 
เเต่ตอนนี้ รู้สึกท้อ  เหนื่อย กำลังใจ ก็มีน้อย
 
ผู้คนมากมายเเต่กลับอ้างว้าง เเละไม่มีคัยสักคนที่เป็นของเรา
 
 
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

