วันพะหัส

ช่วงนี้ดูชีวิตไร้ค่า..ไร้สาระ ยังไงไม่รู้ ตาชอบบ่นเราจิงๆเลย ดูทีวีทั้งวันก็โดนบ่น เล่นเนตก็ว่า เราติดคอม ว่าเราเสียคน(เดี๋ยวทำให้เปนจิงละจะเสียใจ )เเละก็ว่า ทำไมไม่หางานทำ.  ..จะทำงาน.. งานมันหาได้ง่ายซะที่ไหนละคนนึงยังเรียนไม่จบเลย .. .ถ้าไปทำต่างจังหวัดหรือไมก็ที่อื่นที่ไม่ใช่ในเมืองมันก็พอมี น่ะ เเล้ว ให้ไปไมละ ก็ไม่ไห้ไปอีก ….มาบอกเราทำไม ทำไมไม่ดูพี่มั่งหลานเหมือนกันนิ  ไม่เหนทำอะไรเลย งานก็ไม่รู้จะหาทำ ไอ้เรายังเรียนอยู่เลยเเล้วมาว่าเรา เฮ้ออ..จะอะไรนักหนาก็ไม่รู้…..ไม่เคยจะชมเราเลย …มีเเต่พูดอะไรที่ทำให้จิตใจมันเเย่ลง ใจคนนะไม่ใช่ก้อนหิน จะได้ไม่รู้สึก……..เเต่เราจะบ่นทำไมก็ไม่รุ้เนาะ..น้าก็บอกว่าน่าจะชินได้เเล้ว แกก็บ่นไปงั้นเเหละ เเต่มันคือการให้กำลังใจ (โห..กำลังใจดีมั่กมากๆ )เราก็ชินเเล้วละ…เเต่ว่าช่วงนี้ เซ็งๆ เบื่อๆ เครียดๆ น่ะ เพราะอยู่บ้านเฉยๆไม่มีอะไรทำ  ก็เลยเก็บมาคิดน้อยใจนิดหน่อย เเต่ถ้าน้ากลับมาจากต่างประเทศเเล้ว เราก็ไม่อยู่ให้บ่นเเล้วเเหละ …. ก็คงได้บ่นกันอีก ตอนเปิดเทอมโน้นเเหละน่ะ….คิดถึงพ่อกะเเม่จังเลย อยากไปอยู่ด้วยเเล้ว งะ เเต่ต้องอยุ่เปนเพื่อน ตา ก่อน เพราะไม่มีใครคอยดูเเลตา เราก็เลยต้องอยู่ให้ตา บ่น ไปวันๆ ..ถ้าไม่ติดว่าต้องคอยดูเเล ตา … ไม่งั้นไปหาเเม่กะ พ่อ นานเเล้ว …ไม่อยู่ให้บ่น หรอก ….เฮ้ออ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

