วันอาทิตยื

     เมื่อคืนไปงาน GOOD BYE SENIORES   นิติศาสตร์ ราชภัฏโคราช ที่โรงเเรม KA. ตรงข้ามกะคลังเก่า เป็นงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปี 4 ที่กำลังจะจบในเร็วๆนี้เเล้ว ดีใจด้วยนะพี่ๆทุกคน ปีหน้าก็ถึงทีเรามั่งเนอะ เเต่ไม่รู้ว่าน้องๆเค้าจะจัดให้เราป่ะนะ ….จะจัดรึไม่จัดให้ก็ไม่เปนไรหรอก … ขอเเค่เราจบตามเวลา 4 ปีก็พอเเร๊ะ … เมื่อวานเจอพี่ปี4คนนึง พี่แกแอบชอบเรามานานเเล้วเเต่แกเปนคนขี้อาย…ไม่ค่อยพูด..เหล้า บุหรี ไม่เอา นิสัยดี สุภาพ เรียบร้อย หน้าตาใช้ได้ เรียนเก่งที่1 ในชั้นปี4 ก็ว่าได้มั่งเพื่อนบอกมาน่ะ …. แกให้ ดอกไม้เรา ซึ่งดอกไม้นั่น ปีเราเปนคนจัดไว้ให้รุ่นพี่ ตอนเดินเข้างาน ให้พี่ปี4ทุกคน เเต่ตอนเลิกงานเราจะกลับ พี่แกก็เลยให้เราเเละก็อวยพรให้ตั้งใจเรียนให้เรียนจบเร็วๆนะ … แล้วก็ขอเบอร์เรา..ทั้งๆๆทีพี่แกก็มีเเล้วเเหละเอามาจากเพื่อนเราเองเเหละ เเต่พี่แกไม่กล้าโทรหาเรา เพราะไม่ได้ขอเบอร์มาจากเราเอง ….เราก็เลยเขียนให้ไปซะ….เเต่คิดไปคิดมาเราไม่เหนจะควรคู่กะเค้ารงไหนเลย ทำไมมาชอบเราฟระ อิอิ …เเต่ไอ้คนที่เราชอบก็ไม่ชอบเราซะง้านก็เราไม่คู่ควรกะเค้าเนาะใครจะชอบละ…เฮ้อออมากสุดคงเปนได้เเค่เพื่อน รึ เเค่ ที่ปรึกษา ในยามจำเป็นมั่ง….เเต่ก็ดีที่เค้าคุยด้วย……เเค่ขอเป็นคนห่วงใย ได้รัก ไกลๆคิดถึงไกลๆเท่านั้น ……จะอยู่เป็นเเสงที่ส่องเเม้อาจไม่ถึงใจ เเค่พอร่ำไร ให้เทอร์นั่นได้มองเห็นเเค่เพียงชั่งครั้งชั่วคราวเข้าใจชัดเจน  ได้เเค่ที่เป็นเเละไม่ต้องหวังไปมากกว่านี้…เเม้จะต้องเสียใจ…..คนที่เราชอบกลับไม่ชอบเรา เเต่คนที่เราไม่ชอบกลับมาชอบเรา…เฮ้ออ ชีวิตคนเราเนาะ….เลิกคิดดีกว่า คิดเรื่องเรียนดีกว่าใกล้จะสอบเเล้ว …เรื่องเเบบนี้เอาไว้ที่หลัง สำหรับเราเเล้วไม่สำคัญเท่าไรหรอก…เรื่องเรียนสำคัญที่สุด สรุบ มะวาน ก็สนุกดี งานจัดที่โรงเเรมก็ดูไฮโซ ดี จัดเเบบ บุพเฟ เพื่อนๆๆพี่ๆ ก็เเต่งตัวสวยๆกันทั้งนั้นเลย …เเต่ไม่ดีตรงที่ว่า เพื่อนมันขอเหล้าขวดนึง อ่ะดิ เฮ้ออ …ให้ไป 500 มันถอนมาให้ 301 บาท สุรบว่าขวด 199 ไม่เปนไร สำหรับเพื่อนๆๆเราแฟร์ๆ เลี้ยงได้ ..ถ้ามีเงิน…อิอิ…
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

