วันพะหัส

สักวันหนึ่ง

ศิลปิน : เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาเรศ (เตวิชญ์)

อัลบั้ม : พลิกดินสู่ดาว 

ฟ้าไม่กว้าง เกินจะคว้าดวงดาวหัวใจ

 ฉันยังใฝ่ยังฝัน

ฟ้าไม่ไกล และใจนี้ยืนยัน

 สักวัน ฉันจะต้องได้ดี

แม้ต้องเจอกับพายุลมแรง

หัวใจ ฉันก็ไม่หวั่นไหว

แม้ต้องเจ็บอีกกี่ครั้งยังไง

หัวใจฉันไม่มีวันยอม

จะไปยืนบนฟ้าคว้าเอาดาวดวงนั้น

 ตราบใดที่ตัวฉันยังมีลมหายใจ

 มันต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน

 จะไปเป็นคนยิ่งใหญ่เพื่อจุดหมาย

จะทำทุกอย่างให้ฝันเป็นจริง

 ฟ้าไม่กว้างเกินจะคว้าเอาชัย

หัวใจ ฉันยังใฝ่ยังฝัน

 ฟ้าไม่ไกล และใจนี้ยืนยัน

สักวัน ฉันจะทำไห้ได้ ..

 

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

