วันจันทร์

วันนี้เป็นวันเเรกที่ไปทำงาน
 
ไปถึงพี่เค้าก้อให้ขึ้นไปที่ห้องประชุมก่อน
 
พี่เค้าจะพูดเกี่ยวกับกฏหมายการเสียภาษีให้ฟัง..
 
ว่าสินค้าอะไรบ้างที่จะต้องเสียภาษี
 
เเละหน้าที่ของกรมสรรพสามิตว่าทำอะไร
 
เเล้ววันศุกร์พี่เค้าก้อจะมีข้อสอบมาให้เราทำ…
 
ไอ้เราไปทำงานนะเว้ย..ไม่ใช่ไปเรียน..(คิดในจัย)
 
หลังจากนั้นพี่เค้าก้อพาเราไปส่งให้พี่ตามด้านที่เราเรียนมา
 
เราเรียนกฏหมายก้อไปด้านกฏหมาย
 
เราก้ออยู่กับพี่ที่มาพูดเกี่ยวกับกฏหมายให้ฟังนั่นเเหละ
 
ชื่อว่าพี่ พง เเก ก้อพาเราไปหาผู้อำนวยการด้านกฏหมาย
 
อืม..เราก้อไป สวัสดีคะ
 
หลังจากนั้นก้อไปหาพี่อีก 2 คนที่อยู่ด้านกฏหมาย
 
การทำงานวันนี้นะเหรอ
 
วุ้ยยไม่อยากจะพูดเลย…..
 
นั่งเฉยๆๆๆไม่มีไรทำเลย
 
ก้อเลยไปช่วยเพื่อนที่ฝ่ายบัญชี..
 
รวมเงินรายได้ที่ขายอาหารเเละเครื่องดื่ม
 
ของร้าน ตะวันเเดง จ.ชัยภูมิ…
 
อืม ก้อสนุกดี มีเเต่ตัวเลขทั้งนั่นเลย..
 
ดีกว่านั่งเฉยๆๆนะ
 
ทำเฉพาะช่วงเช้านะเกี่ยวกะบัญชี
 
ส่วนตอนบ่ายนะเหรอยิ่งไม่มีงานไรทำเลย
 
นั่งรอเวลากลับบ้าน
 
ตอนบ่าย 2 กว่า…พี่พงษ์ ถามว่า…
 
ติ๊ก …ถ่ายเอกสารเปนไม๊…
 
ติ๊กตอบ….ไม่เป็นคะ..
 
พี่พงษ์ พูดว่า…เออดี งั้นขึ้นไปถ่ายให้พี่หน่อย
 
อย่างละ 5 แผ่น นะ ที่ชั้น 2
 
ติ๊กก้อตอบว่า….คะ….
 
555555+ดีใจจังเลยวันนี้มีงานทำเเล้ว
 
ส่วนตอนเย็นก่อนกลับบ้าน
 
พี่นิติกรคนนึง…ไม่รู้ชื่อไม่ได้ถาม..เเต่เปนหัวหน้าเราคนนึง
 
ก้อถามว่าเราเรียนอะไร..
 
เราก้อตอบว่า นิติ คะ
 
พิมงานเปนไม๊..เราตอบว่า..พอได้คะ..
 
เอองั้นมาพิมพ์งานให้พี่หน่อย…
 
ไอ้เรานึกว่าเยอะ..
 
ที่ไหนได้ …ไม่ถึง 10 บรรทัด..
 
เฮ้อออ ..ซะงั้น..
 
พิมพ์เส็ดเราก้อเลยขึ้นไปชั้น 2 ไปเซ็นชื่อ กลับบ้านซะ
 
พรุ่งนี้พวกพี่ๆเค้าจะออกตรวจนอกพื้นที่
 
เเต่เราไม่ได้ไป….เเต่พี่พงษ์ บอกว่า
 
เด๋วจะไปพาไปดูโรงผลิตเหล้า..
 
เด๋วจะส่งไปนั่งนับคนที่สนามกอล์ฟ ว่ามีกี่คน
 
ซะงั้นเนอะ5555+
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ วันจันทร์

  1. Marboof พูดว่า:

     
             หวัดดี.. เจ้าค่ะ…
     
                        ดี..จายด้วย น๊า..  ที่ได้ ทำงานแร้ว…อ่า
     
       ตั้งใจ ทำงาน .. ก็แล้วกานนะคะ…    แล้วก้อ ขอให้สนุก กับงาน
     
                            นะคะ…    จาได้..ไม่เซ็งๆ  อ่ะ
     
             … แค่นี้ ก่อนนะคะ ..
     
                                               … บ๊ะ บาย ..
                     
                         … ????? …
     
                  

ใส่ความเห็น

