Today ..วันอาทิตย์วันปีใหม่จ้า..

 วันนี้เป็นวันปีใหม่เเล้วดีจัยจังเลย..เเต่ถ้าถึงวันเกิดเรา เราก้อคงต้องเเก่ขึ้นอีกปีเเล้วสินะ555+
มะคืนเราฉลองปีใหม่กันที่บ้านเฉพาะญาติๆๆกัน 20 คนกว่ามั่ง  สนุกดี มันด้วย เเต่เรานั่งเปิดเพลงะให้เค้าอย่างเดียวเลย เปงดีเจ วันนึ่ง ดีเจติ๊ก.. ยากเหมือนกานนะเปงดีเจเนียะ เพราะงานมันเปงงานสนุกเราก้อต้องหาเเต่เพลงเร็วๆสนุกๆมันส์ๆ เปงคาราโอเกะนะ เราก้อต้องค่อยเปลี่ยนเเผ่นเพราะเเผ่นนึงมีเพลงเร็วก้อประมาณ 3-4เพลงเราก้อต้องค่อยนั่งหาไปเรื่อยๆเเต่เเพลงที่เปิดไม่ใช่สไตร์เราเลย เค้าชอบฟังเพลงลูกทุ่งกันเพราะมีเเต่คนใหญ่ ..เราก้อเลยเปิดให้เค้ามีเเต่เพลงลูกทุ่ง…ไม่ชอบก้อต้องทำ…เปิดเเต่ลูกทุ่งให้เค้าพอดึกๆๆเราเเกล้งเค้ามั่ง…เอา LINKIN PARK เเละ เจซี มาเปิด5555+ โดนโห่เลยเรา ไม่เปงไรเปลี่ยนเปงลูกทุ่งก้อได้ว่ะ…พอเปิดลูกทุ่งให้สักพัก…เอาว่ะเเกล้งเค้าอีกดีฟ่า…เปิด CLASH เลย..555+เค้าชอบไม่ชอบก้อต้องฟังเพราเราชอบเราเปงคนเปิดนิ..เค้าก้อทนฟังกันไปซะ 3-4เพลง เอาเเต่เพลงเร็วๆกวนเค้าไปเลยเรา ..เพลง เบาหวาน สัจอธิฐาน ไฟรัก  ผมไม่ได้บ้า..คนใหญ่เค้าไม่ชอบฟังกานมัน…ไม่รุ้อ่ะทำไมเค้าไม่ชอบกานก้อไม่รุ้..นั่งเปิดให้เค้าตั่งเเต่บ่าย31/12/48ถึง1/1/49 ประมาณเกือบตี1 เราก้อเลยเลิกไปอาบน้ำนอนดีกว่า..เเต่เค้ายังไม่เลิกกานหรอกเค้าก้อนั่งกินกันเราก้อเลยเปิดคอนเสิร์ต พี่เบิร์ด ให้ ….ที่เหลือก้อ..เปิดเอาเองละกานนะ ไม่ไหวเเล้วง่วงนอน..เราไม่ได้กินอะไรกะเค้าหรอก กินไม่เปง กินเเต่ เป๊ปซี กะอาหาร เนื้อย่าง อาหารเต็มเลย
สปอนเซอร์เยอะนะ..5555+
                      ***************************  
  เเล้วเจอกานใหม่ปีหน้านะ ลุง ป้า น้า อา  พี่ๆน้องๆหลานๆ
วงศาคณา ญาติ ทั้งหลาย  
ก้ออยู่ด้วยกานเห็นกานทุกวันนี่หว่า…เเล้วจะเจอกานใหม่ทำไมเนี่ยะ55555555+
 
+++++++++++++++
 
 
วันนี้ไม่ได้ไปเลยเลยยังง่วงนอนอยู๋เลยเนี่ยะ
 
ตื่นก้อสายยังง่วงนอนอีก
 
คัยก้อไม่รู้ช่างมาเปิดเพลงเเต่เช้าจังเลย
 
เรายังนอนอยู่เลยเนี่ยะ
 
งั้น..นอนฟังเพลงดีฟ่า
 
เพื่อนก้อส่งเเมทเซทมาอวยพรปีใหม่กัน
 
เด๋วเราตื่นนอนมะไรจะค่อยส่งกลับละกาน
        
+++++++++++++++
 
ไปนอนต่ออีกดีฟ่า
 
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

