Today.วันอาทิตย์..วันคิดมาก.เฮ้ยไม่ใช่วันคริสต์มาส..ต่างหากละ

      วันนี้เปงวันที่ตื่นนอนเเต่เช้าเลยเพราะว่าต้องรีบเอารูปที่กล้องมาลงคอม เพราะน้าจะเอากล้องไปเเร๊ะ น้าโนดจะกลับเวียดดนามเเล้ว ไปทำงาน ….3 เดือน กลับมาบ้านที 
    พี่หนุ่มเปงคนขับรถไปส่งที่ดอนเมืองน่ะ ไปกัน3 คน มีน้า โนด น้าน้อย (ภรรยา) เเละก้อพี่หนุ่ม..(หลานชายคนเด๋วของน้าน้อย)
 
                       ขอให้โชคดีนะ  เดินทางโดยสวัสดิภาพนะ
                         
                             ************************
     มาเข้าเรื่องดีกว่า  วันนี้จะมาเล่าเรื่องงาน Good  bye ซีเนียมะคืนนี้ งานเริ่มเเต่5โมงกว่าๆๆเเต่เราไปเกือบทุ่ม ขนาดไปเกือบทุ่มก้อยังไม่มีคนมาเลย มีเเต่อาจารย์พัชรินทร์กะลูก ..กะอาจารย์ท่านอื่นที่มาร่วมงาน  อาจารย์นั่งรอลูกศิษจนเซ็งเเล้วมั่งเนี่ยะหน้าไม่รับเเขกเลย
   เราไปนั่ง อาหารยังไม่มีเลย ก้อเลยทานอาหารว่างไปก่อน  ว่างจนไม่มีอะไรเลย
 กว่าเพื่อนจะมากานก้อเวลาก้อพอประมาน…เเต่ละคนเเต่งตัวส้วยสวยกานทั้งนั้นโดยเฉพาะรุ่นพี่…
พี่เซปเเต่งตัวได้เท่มากเลย โดนจัยมาก ออกเดะเเนวดี มองด้านหลังนึกว่าเเบงค์วงเเคลช..ขอถ่ายรูปซะงั้นเรา..อิอิ..ส่วนพี่เเอนก้อสวยน่ารักดีพี่รหัสเราเองพูดถึงพี่รหัสเเวะไปหาน้องหรัสดีกว่าน้องจ๋าก้อสวยจังเลยนะน้องเหมียวก้อเรียบร้อยนะ…
 
             อาหารมาเเล้ว..ถั่วทอด..55+..ไอ้เราก้อกาลังหิว…กินถั่วไปก่อนละกาน…เเละก้อนั่งฟังพิธีกรโม้ไปก่อน..พิธีกรก้อเพื่อนเราอีกเเร๊ะ ..ปอกะทราย..ทรายสวยจังเลยนะ…อีกคู่ก้อมอสกะเเพร(หัวหน้าห้อง..ห้อง1..ห้องเราเองจ้า) มาเเบบคุณหนูเลยวันนี้
 
เเล้วอาหารอย่างอื่นก้อตามมาติดๆๆเปงระยะระยะ  ….ปีนี้เรากินทันเพื่อนว็อย..เเต่กินไม่ได้มากหรอกมั่วเเต่ถ่ายรูบดูการเเสดงต่างๆๆ
 
          การเเสดงก้อเริ่มจากน้องปี1 ออกมา ร้องเพลงเเละก้อเต้นประกอบ..สวยๆๆน่ารักกันทั้งนั้นเลย
         เราออกไปโทสับหาน้าเเปบนึงกลับมาไม่รู้ไปถึงไหนเเล้ว..มาดูอีกทีตอนเพื่อนเราเเสดง การเเสดงของปี2 เพื่อนเราเเสดงตีบทเเตกเจงๆเลยโดยเฉพาะ ตู่ พี่น้อยก้อใช้ได้นะ วุฒิก้อเท่ดีนะ บีก้อสวยนะ  ลืมบอกว่าเเสดงเรื่องไร เรื่องเเหยมยโธร จ้า  ยกมาบ้างตอนเท่านั้นเองจร้า
พร้อมกับการเต้นประกอบเพลง ก้อมี เเอน  เเอ๋ว  ยุ้ย  เปิ้ล เเละเเอน โนน ไทย เต้นได้สุดยอดเลยเพื่อน
        อีกชุดก้อเต้นเพลงช้า นี้ก้อลีลาสุดยอดเลย ขอชมเพื่อนๆๆปี2 นะว่าสุดยอดเจงๆๆเลย
เเต่กว่าจะมีวันนี้ได้เราก้อเหนื่อยกานพอสมควรเน๊าะ วันนั้นเราก้อนั่งทำชุดกับเพื่อนกลับจนค่ำเลย…เเต่ก้อคุ้มเน๊อะ
        การเเสดงของเราจบก้อของพี่ปี4 ต่อเลย เออ..เเล้วพี่เค้าเเสดงไรอ่ะ..เรามั่วเเต่ไปถ่ายรูปให้เพื่อนข้างนอก…
      ในงานก้อจะมีการจับสลากเเจกของรางวัล …รางวัลเเรกก้อเปง โน๊ตบุ๊ก (สมุดบันทึก..อิอิ55+) คัยได้หว่า..ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเปงน้องปี1 …..เเละก้อ…ไม่รู้จำไม่ได้..เเต่รางวัลท้ายย..
พี่เซบก้อได้..ได้อะไรไม่รู้…ลืม..
     การเเสดงหมดทุกอย่างก้อมีการเเนะนำตัวพี่ปี4…………………………
หลังจากนั้นก้อให้โหวตขวัญจัยย…เเต่เราไม่รุ้ว่าครัยได้เพราะเรากลับก่อนไม่ได้อยู่จนงานเลิกนะ….ขี้เกียจอยู่…
     ตอนหลังๆๆเปิดเวทีร้องเพลง…อาจารย์วันชนะ ก้อขึ้นไปร้อง..หน้าไม่ไห้เลยเเต่ร้องเพราะอ่ะนึกว่าอัสนี-วสัน มาเองเลย เเฟนขับให้ดอกไม้เต็มเลย…เทอมนี้เรียนกะอาจารย์ด้วยจะ
รอดปล่าวหว่า….
     หลังจากนั้นก้อมีนักร้องมาร้องเพลงของวงดนตรีที่หามาน่ะ….เพื่อนๆๆพี่ๆๆเเดนซ์กานกระจายเลย …..เเต่ว่าเรานั่งดูเเป็บนึงก้อกลับบ้านเเร๊ะ…ไม่อยากกลับบ้านดึก….ไม่ใช่ไรหรอก.กลัวได้ปีนหน้าต่างเข้าบ้านน่ะ…กุญเเจเข้าให้ไว้เเต่ทะลึ่งทำหายซะงั้น….ทุกวันนี้ปีนหน้าต่างประจำเลยถ้าไม่มีคัยอยู่บ้านอ่ะ
 
 
    วันนี้งานก้อไปได้ด้วยดี เท่าที่เราอยู่น่ะหลังจากที่เรากลับบ้านไปเเล้วไม่รู้ง่ะ
***************************
        พอเเร๊ะเหนื่อยเเล้ว….อีกอย่างต้องไปรับน้องเร๊ะ..มานั่งเขียนรอน้องเลิกจากเรียนพิเศษนที่สยาม น่ะ……เเล้วก้อจะไปดูคอนเสิร์ต เเคลช ที่เดอะมอลล์  นัดเพื่อนๆๆไว้ด้วยย
 
*************************
 
เด๋ววันหลังจะเอารูปมาลงให้ดูน่ะ วันนี้ก้อเอามาเเต่ว่าที่ร้านไม่มีช่องเสียบยูเอศบี น่ะ
ก้อเลยไม่ได้เอาลง
***********************
 
 
 
ไปเดอะมอลล์ดีกว่า…ไปดูคอนเสิร์ต CLASH รอมานานเเร๊ะ  …
 
 
อยากดูๆๆๆเเต่วันนี้ไม่มีกล้องอ่ะ
 
 น้าเอาไปเเล้ว..หว่าเสียดายจังเลยยย
 
เเต่เพื่อนบอกว่าจะเอามา….ไม่รูว่าจะเอามาป่าวนะ…
 
 
เด๋ววันหลังมาเขียนใหม่
 
 
****************************
 
 
        ต่ออีกนิดนะ…มะวานกลับมาถึงห้องมะรู้ครัยเอา..เเห้ว..มาไว้ให้ที่ห้อง
 
เหงเราเปงงั้นไป..เเต่ว่าเราชอบกิน เเห้ว น่ะ
 
เค้ารู้ก้อคงเอามาฝากเรามั่ง…
คงจะเปงพี่ที่บ้านละมั่งเอามาไว้ให้เรา
 
 
 
ของคุนด้วยนะคนที่เอามาให้จร้า
 
 
 
*************
   
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

